Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

sửa chữa tủ lạnh tại Cầu Giấy

Dịch vụ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp tại Cầu Giấy

Điện lạnh Bách Khoa chuyện nhận sửa tủ lạnh tại Cầu Giấy với giá rẻ uy tín, bảo hành lâu dài sửa tại nhà, nhanh chóng đảm bảo an toàn

Hãy liên hệ ngay tới Công ty sửa chữa điện tử điện lạnh  Bách Khoa chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà giá rẻ với tiêu chí phục vụ khách hàng chất lượng cao, uy tín, nhanh, hiệu quả.

1. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề

Khi các bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Cầu Giấy
 Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa tủ lạnh tại nhà đảm bảo sẽ khắc phục được tất cả những lỗi do tủ lạnh gặp phải.
sua-tu-lanh-tai-cau-giay
Khi nhân viên của chúng tôi tới nhà để sửa cho khách hàng đều được cấp phát đồng phục, thẻ, áo bảo hộ lao động, thiết bị sửa tủ lạnh tại nhà chuyên dùng,… tất cả nhân viên được tập huẫn kỹ vàng về trình độ chuyên môn cũng như cách ứng xử với khách hàng. Đảm bảo độ tin cậy cũng như sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi.

2 . Công ty sửa tủ lạnh tại nhà chuyên nghiệp

Việc sở hữu một chiếc tủ lạnh là không hề khó. Tuy nhiên, mỗi khi gặp trục trặc các bạn thường lúng túng trong việc lựa chọn không biết nên gọi ai, công ty nào để sửa tủ lạnh tại nhà mình khi mà có rất nhiều những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh nhưng không rõ chất lượng thế nào. Nếu không chú ý bạn có thể gặp phải những trường hợp bị thợ sửa tủ lạnh qua mặt khiến bạn mất 1 khoản tiền cũng như chất lượng dịch vụ không được tốt.
Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Bách Khoa là một công ty hoạt động với phương châm phục vụ của công ty là lấy chữ tín làm đầu để giữ quan hệ lâu dài, xây dựng và duy trì lòng tin của khách hàng với công ty.
– Chúng tôi không vì mưu lợi cá nhân mà quên đi các khoản phí vô lý khách hàng phải trả cũng như chất lượng thiết bị sau khi sửa chữa.
– Chúng tôi mong được 1 lần phục vụ quý khách để khẳng định sự khác biệt.
– Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin hãy giúp chúng tôi rút ngắn khoảng cách tới nhà bạn bằng cách gọi điện cho trung tâm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh quận Cầu Giấy của chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

3. Quy trình sửa chữa tủ lạnh tại Cầu Giấy, Hà Nội

Điều để đánh giá một công ty tốt đó là cách phục vụ khách hàng từ khâu tiếp nhận đến giải quyết và bảo hành. Với một quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa nhất.
Khi nhận được thông báo của Quý khách:
Bước 1: Nhân viên lễ tân tiếp nhận ý kiến và tình trạng sơ bộ của tủ lạnh nhà bạn
Bước 2: Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận và hẹn lịch với khách hàng
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tới nhà khách hàng:
– Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa tủ lạnh.
— Xác định mức độ hư hỏng.
– Báo giá trước khi sửa chữa.
– Đồng ý: hẹn thời gian và tiến hành sửa chữa.
– Không đồng ý: hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
– Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.
– Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.

4. Bảo hành, bảo dưỡng khi sửa

Khi sử dụng dịch vụ của công ty sửa chữa điện lạnh Bách Khoa quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thiết bị được sửa chữa, thay mới. Tất cả thiết bị được sửa, thay đều được bảo hành theo thời gian quy định của nhà sản xuất, luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sửa tủ lạnh tại hà nội Cầu Giấy , chắc chắn bạn ẽ phải hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét