Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Hiểu rõ vấn đề phát triển của xã hôi ngày nay những chiếc tủ lạnh hiện đại lần lượt được ra đời đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nhưng những chiếc tủ lạnh càng hiện đại thì càng khó sửa chữa vì vậy chúng tôi dịch vụ sua chua tu lanh tai nha hà nội hàng năm vẫn cử các kĩ sư giỏi nhất trung tâm đi du học tìm hiểu những công nghệ mới sau đó về dạy cho các anh em ở trung tâm sau đó sửa chữa cho khách hàng vì vậy các bạn yên tâm bất cứ lỗi gì chúng tôi cũng có thể sửa chữa được.Với bề dầy kinh nghiệm hơn 20 năm tồn tại và phát triển đến hiện tai công ty chúng tôi có thể coi là lớn mạnh nhất hà nội với hơn 100 nhân viên kĩ thuật viên và kĩ sư.Những khách hàng đã sử dụng dịch vị của chúng tôi đều tỏ ra rất hài lòng và có yêu cầu được sữa chữa lần sau nếu bị hỏng.chúng tôi làm việc có độ uy tín cao tạo niềm tin cho khách hàng.Nắm bắt được giá cả thị trường cũng như công nghệ hàng năm chúng tôi nhập khẩu rất nhiều máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài,các nước phát triển…


Sửa tủ lạnh tại nhà ở đâu tốt, uy tín giá rẻ tại Hà Nội?

– Trước khi sửa tủ lạnh cho quý khách, chúng tôi luôn có nhân viên kỹ thuật chuyên nghành gọi điện để tư vấn cho khách hàng những bộ phận cần thay để mang lại hiệu quả tốt nhất sau khi sửa tủ lạnh. Chúng tôi luôn tính đến điều có lợi cho khách hàng dù chỉ thay thế những bộ phận nhỏ. Làm cho quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Quy trình Sửa tủ lạnh Bách Khoa

– Kiểm tra nguyên nhân hư hỏng trước khi sửa chữa.
– Xác định mức độ hư hỏng.
– Báo giá với khách hàng trước khi sửa tủ lạnh, nếu quý khách đồng ý thì tiến hành sửa chữa. Nếu quý khách không đồng ý thì chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
– Kiểm tra các thông số vận hành trước khi bàn giao nhằm đảm bảo sau khi sửa tủ lạnh thì tủ lạnh của quý khách được hoạt động ở trạng thái tốt nhất .
– Bàn giao và thanh toán phí sửa tủ lạnh.
– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sửa tủ lạnh về mặt giá cả có thể thấp hơn chúng tôi nên quý khách hãy suy nghĩ kỉ trước khi chọn những công ty đó. Vì rất nhiều khách hàng sau khi sửa tủ lạnh ở một số công ty đó họ đã không thể khắc phục triệt để mọi hư hỏng của tủ lạnh, Lý do: Họ là một thành viên hoặc những công ty sửa tủ lạnh mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh tại hà nội .
– Việc vận chuyển để đi sửa chữa rất khó khăn vì tủ lạnh rất cồng kềnh đặc biệt là khi bạn ở khu vực TP HÀ NỘI . Vì vậy Điện Lạnh BÁCH KHOA sẽ điều nhân viên đến tại nhà quý khách để sửa tủ lạnh. Hy vọng dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà này sẽ giúp quý khách tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại. Điện lạnh Bách Khoa là một trong những địa chỉ uy tín nhất về sửa sữa điện lạnh nói chung và sửa tủ lạnh nói riêng.  Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sửa ngay tại nhà nếu bạn có nhu cầu 
– Sau khi sửa tủ lạnh tại hà nội  công ty chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài lâu và suốt đời, và luôn được hậu mãi sau này. Mọi nhu cầu cần tư vấn về cách sử dụng tủ lạnh sẽ được bộ phận chuyên nghành hỗ trợ nhiệt tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét